Chính Sách Bảo Hành APPLE MALL

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

* Bảo hành 6 tháng phần cứng với máy 99% – Likenew – sản phẩm đã qua sử dụng.
* Bảo hành 12 tháng phần cứng với máy 100% nguyên seal chưa kích hoạt.
* Bảo hành pin miễn phí trọn đời máy (chỉ áp dụng khi dung lượng pin còn dưới 80% ).
* Bảo hành phụ kiện trọn đời ( còn nguyên tem cửa hàng , không đứt gãy bong tróc ).
* Bảo hành cường lực và tặng ốp lưng trong suốt quá trình sử dụng máy.
* Chỉ áp dụng bảo hành khi máy còn nguyên tem AppleMall kèm Phiếu bảo hành.
* Tất cả sản phẩm được 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu phát sinh lỗi không xử lí được từ nhà sản xuất
* Sau 7 ngày áp dụng chế độ bảo hành theo quy định của cửa hàng.
* Đối với máy NEW bị lỗi sau 7 ngày vẫn áp dụng bảo hành, hoặc đổi máy với tình trạng tương đương thời điểm bị lỗi. Khách muốn đổi máy mới nguyên seal sẽ bù thêm tiền tuỳ thời điểm.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH – SỬA CHỮA TÍNH PHÍ
SHOP HỖ TRỢ 20% PHÍ DỊCH VỤ TẠI SHOP

* Máy bị mất tem AppleMall hoặc tem không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu tháo gỡ từ bên thứ 3.
* Máy không lên nguồn và số imei không trùng với PBH, không kiểm tra được imei trong máy.
* Máy có dấu hiệu rơi rớt, va đập, cấn ép, vô nước.
* Từ chối bảo hành các lỗi không rõ ràng, theo cảm tính của khách hàng.

Lưu ý : Màn hình , Face iD , Touch iD , Nguồn không bảo hành chỉ bao test 7 ngày kể từ ngày bán ra
Cửa hàng không chịu trách nhiệm về tài khoản iCloud/ Google của khách hàng

Khách hàng đọc kĩ điều khoản và đồng ý kí tên sẽ không khiếu nại hay phản ánh những điều nêu trên
Thời gian nhận bảo hành : Sau 13h mỗi ngày
Thời gian bảo hành máy từ 3-15 ngày, phụ thuộc vào nhà cung cấp linh kiện / lỗi nặng nhẹ
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ (HOÀN TIỀN)
* Trả (hoàn tiền) 20% giá trị máy đối với sản phẩm mới, khui hộp tại cửa hàng
*Trả (hoàn tiền) 15% giá trị máy đối với sản phẩm like new, cũ đã qua sử dụng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HotlineMessengerZalo